Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Hành Chính Nhân Sự khác kỹ năng Phát triển thị trường

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Hành Chính Nhân Sự khác trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Nhân sự ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Nhân sự là một bộ phận chịu trách nhiệm tìm kiếm, tuyển dụng, đào tạo và quản lý các chương trình phúc lợi cho nhân viên. Đây là lĩnh vực quan trọng làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động. Bộ phận nhân sự bao gồm nhiều vị trí công việc đảm nhận các khâu cụ thể như nhân viên tuyển dụng, đào tạo nhân sự, C&B,… Đây không phải là một lĩnh vực mới mẻ nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và người làm trái ngành. Với công việc này, bạn cần khả năng giao tiếp, quản lý và cả những kiến thức đa lĩnh vực. Nếu bạn thích lãnh đạo, nghiên cứu về tâm lý học, thích khám phá học hỏi thì lĩnh vực này là dành cho bạn.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.