Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trợ Lý kỹ năng Phát triển thị trường

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trợ Lý trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thư ký/ Trợ lý ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Thư ký/ Trợ lý là những công việc quản lý công tác văn thư, soạn thảo văn bản hay sắp xếp lịch trình, tổ chức các buổi gặp mặt, hội nghị. Thư ký và trợ lý là hai công việc biệt lập nhưng nhìn chung đều có trách nhiệm hỗ trợ quản lý, điều hành các công việc trong văn phòng. Vì thế, yêu cầu cho lĩnh vực này là thành thạo các kỹ năng văn phòng, ngoại ngữ, tổ chức làm việc nhóm, quản lý điều hành và hiểu biết kỹ thức nhiều lĩnh vực. Ngày nay, chức năng công việc của thư ký, trợ lý đã cụ thể và mở rộng hơn nên thu hút nhiều ứng viên và quá trình tuyển dụng cũng khắc khe hơn.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.