Việc làm  /  TPHCM /  Hành chính, Thư ký /  VIỆC LÀM JAPANESE SALES ASSISTANT tại TPHCM - Việc ơi Client
Việc tại nhà:
  • Uyen
  • 20 - 99 người
  • 155A Nam Ky Khoi Nghia, Q3
  • TPHCM
Liên hệ:
Uyen
Loại hình:
100% vốn nước ngoài
Quy mô:
20 - 99 người
Trụ sở:
TPHCM
Địa chỉ:
155A Nam Ky Khoi Nghia, Q3

Xếp hạng công ty

Xếp hạng việc làm

VIỆC LÀM JAPANESE SALES ASSISTANT tại TPHCM - Việc ơi Client

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Không yêu cầu
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

    ■Job description
    - Thông dịch, đi công tác trong và ngoài nước (thỉnh thoảng)
    - Quản lý dữ liệu, làm hồ sơ, báo cáo
    - Cùng với quản lý người Nhật chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng
    - Các công việc khác theo chỉ thị của Quản lý người Nhật

    ■Requirement
    - Có kinh nghiệm từ 2-3 năm làm trong công ty Nhật
    - Năng động, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực
    - Tiếng Nhật lưu loát (N2 trở lên)
    - Sử dụng tốt phần mềm word, excel, powerpoint
    - Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt

    ■Salary:triệu gross
    ■WORKING CONDITION: Thứ 2-6: 8h00-17h00 (và thứ 7 cách tuần)
    ■Working place: Quận 1, HCM

    ■Other Benefits:
    - Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định. Ngoài ra còn được Công ty mua BH Tai nạn 24h, BH công tác…
    - Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo doanh số cuối năm (thường là tháng 9,10 hàng năm)
    - Môi trường làm việc theo phong cách Nhật.
    - Party, du lịch công ty
    - Các khóa đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên
  15-18.5 triệu VNĐ
 08/12/2022
  14-18 triệu VNĐ
 08/12/2022
  10-11 triệu VNĐ
 08/12/2022
  14-18 triệu VNĐ
 08/12/2022
  25-35.5 triệu VNĐ
 08/12/2022