Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Mỹ

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Mỹ


Cổ phần
20 - 99 người
Bình Dương
Chưa cập nhật
Đang tuyển 0
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Mỹ

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Mỹ


Cổ phần
20 - 99 người
Bình Dương

Giới thiệu

Công ty CP Dược phẩm Việt Mỹ là nhà cung cấp và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Việt Mỹ có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với một cửa hàng lớn ở Trung tâm dược phẩm Quận 10 tại TP. Hồ Chí Minh và hơn 50 đại lý ở khắp các tỉnh thành.
Đồng thời, công ty phân phối hơn mặt hàng với hơn sản phẩm hiện diện ở hầu hết các lĩnh vực điều trị như tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, tiểu đường, dịch truyền, kháng sinh, tâm thần kinh, vitamin & khoáng chất…Với hơn năm kinh nghiệm trên thị trường trong nước, Việt Mỹ tự hào là một trong những nhà cung ứng và phân phối dược phẩm hàng đầu ở Việt Nam với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”
Xem thêm Công ty CP Dược phẩm Việt Mỹ là nhà cung cấp và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Việt Mỹ có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước bao gồm trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với một cửa hàng lớn ở Trung tâm dược phẩm Quận 10 tại TP. Hồ Chí Minh và hơn 50 đại lý ở khắp các tỉnh thành. Đồng thời, công ty phân phối hơn mặt hàng với hơn sản phẩm hiện diện ở hầu hết các lĩnh vực điều trị như tiêu hóa, hô hấp, tim mạch, tiểu đường, dịch truyền, kháng sinh, tâm thần kinh, vitamin & khoáng chất…Với hơn năm kinh nghiệm trên thị trường trong nước, Việt Mỹ tự hào là một trong những nhà cung ứng và phân phối dược phẩm hàng đầu ở Việt Nam với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”

Thông tin liên hệ

Phạm Thanh Mai
D5, phường Đông Nhì, Lái Thiêu, Bình Dương . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Mỹ đang tuyển dụng vị trí:

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây