Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Vận chuyển / Giao nhận /  VIỆC LÀM QUALITY CONTROL SPECIALIST_NHÂN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG tại TPHCM - Dịch Vụ Tức Thời

VIỆC LÀM QUALITY CONTROL SPECIALIST_NHÂN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG tại TPHCM - Dịch Vụ Tức Thời

7,800,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Đào tạo lại cho các Đối tác đang hoạt động - Loại bỏ các Đối tác có chất lượng cung cấp dịch vụ thấp. -Quản lý và cải thiện sự hài lòng của Đối tác - Xử lý các rủi ro và đưa ra phương án kiểm soát rủi ro. - Xây dựng và triển khai các quy trình đảm bảo chất lượng - Triển khai các phương án để đảm bảo chất lượng dịch vụ, duy trì và cải thiện mức đánh giá của Khách hàng đối với các Đối tác. - Xử lý sự vụ/ email tồn đọng hằng ngày, viết báo cáo hằng tuần.
AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp kết nối nhu cầu vận hàng hóa của khách hàng thông qua ứng dụng di động một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực giao hàng nội thành tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. AhaMove là một ứng dụng trên nền tảng điện thoại thông minh giúp kết nối nhu cầu vận hàng hóa của khách hàng thông qua ứng dụng di động một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp chủ cửa hàng có thể thuê ngay hàng trăm shipper chuyển hàng cho mình, về phía shipper sẽ nâng cao thu nhập với chính sách phí và thưởng hấp dẫn. AhaMove hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực giao hàng nội thành tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.