Yêu cầu: Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại; Tiếng Anh khá (nghe-nói-viết); Có kinh nghiệm 01 - 02 năm ở vị trí đang tuyển dụng; Cẩn thận, siêng năng.
Nơi làm việc: KCN Đông Xuyên, Tp Vũng Tàu
Thời gian làm việc: 8h, từ thứ Hai đến thứ Bảy
Chi tiết công việc:
- Chào giá và theo dõi kết quả chào giá
- Theo dõi việc ký kết PO/Hợp đồng
- Soạn thảo, kiểm tra đơn đặt hàng/hợp đồng, trao đổi với khách hàng về các điều khoản trong Hợp đồng
- Hỗ trợ BP Dự án, Kế toán thông tin về Hợp đồng để làm khối lượng và thanh toán
- Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng và đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức hoạt động phát triển kinh doanh bằng gửi thư trực tiếp/ tiếp thị từ xa/ tham dự trực tiếp các sự kiện Networking
- Tổ chức các buổi gặp mặt, các buổi presentation/demonstration nhằm giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của Công ty
- Tổ chức/tham gia các sự kiện chăm sóc khách hàng
- Lập database khách hàng của Công ty
- Tham gia công tác chuẩn bị hồ sơ chào thầu
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
- Được đào tạo trước khi đi làm và đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc
- Chế độ lương, thưởng công bằng dựa trên tình hình kinh doanh của Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty