1. Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh…
2. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên tất cả các nghành nghề.
• Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
• Có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên.
3. Quyền lợi:
• Thời gian làm việc từ T2 - T7.
• Lương thỏa thuận lúc phỏng vấn (Lương thưởng không giới hạn).
• Được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao về mặt chuyên môn và hiểu được đa dạng nghành nghề.
• Được cấp xe ô tô riêng đi làm.
• Đóng BHXH full lương.
• Môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn phòng xanh sạch đẹp.
• Được đi du lịch thường xuyên.