Đang xử lý

 Việc làm  /  Đồng Nai /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI ĐỒNG NAI LƯƠNG CỨNG TỪ 6-10TR tại Đồng Nai - Cp đầu Tư Và Phát Triển Bđs Thái Dương Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI ĐỒNG NAI LƯƠNG CỨNG TỪ 6-10TR tại Đồng Nai - Cp đầu Tư Và Phát Triển Bđs Thái Dương Việt Nam

15,000,000 - 150,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

• Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty để tư vấn, chăm sóc và bán các sản phẩm dịch vụ BĐS tới các khách hàng có nhu cầu.
• Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường BĐS, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng.
• Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
• Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của Công ty.
• Triển khai các hoạt động marketing online và offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
• Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
• Có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện công việc theo sự chỉ đạo phân công của Trưởng phòng Kinh doanh (hỗ trợ các Sale mới)
04 năm hình thành và phát triển, Ban Lãnh đạo luôn định hướng xây dựng Thái Dương Việt Nam trở thành nơi làm việc lý tưởng nhất cho tất cả nhân viên. Thực hiện sứ mệnh ” giữ mãi tinh thần khởi nghiệp, tạo dựng giá trị sống tốt đẹp” chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần của CBNV qua những chính sách nhân sự tốt nhất trên thị trường. Tại Thái Dương Việt Nam, sự nghiệp của bạn sẽ được phát triển bền vững cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi. 04 năm hình thành và phát triển, Ban Lãnh đạo luôn định hướng xây dựng Thái Dương Việt Nam trở thành nơi làm việc lý tưởng nhất cho tất cả nhân viên. Thực hiện sứ mệnh ” giữ mãi tinh thần khởi nghiệp, tạo dựng giá trị sống tốt đẹp” chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần của CBNV qua những chính sách nhân sự tốt nhất trên thị trường. Tại Thái Dương Việt Nam, sự nghiệp của bạn sẽ được phát triển bền vững cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.
  15-25 triệu VNĐ
 03/06/2024
  8-15 triệu VNĐ
 30/06/2024