Giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và email. Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Đưa ra giải pháp và hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề. Ghi nhận và theo dõi trạng thái của các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện chất lượng dịch vụ.
sps companise là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Bình Dương. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Phân tích Dữ liệu, Phân tích Sản phẩm, Quan hệ khách hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Tăng lương, Team Building khi làm việc tại sps companise.