Chi tiết công việc:
- Hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng qua các kênh online như Facebook, Email.
- Hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn SMS.
- Kiểm tra tiến độ công việc của các nhân viên khác
- Nhập sản phẩm mới lên website.
- Chuyển đơn sang cho đơn vị sản xuất thông qua file Excel, Gsheet.
- Kiểm tra tình trạng đơn hàng.
Yêu cầu
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, đúng giờ, ham học hỏi..
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về một trong các công việc như hành chính, chăm sóc khách hàng, thư ký, nhân sự.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30, thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7, Chủ Nhật hỗ trợ khách hàng online qua email (mất khoảng 30p mỗi ngày)
Địa chỉ: 479 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN