Chi tiết công việc:
- Thực hiện công tác tuyển dụng: lên ngân sách, lựa chọn/phân tích nguồn tuyển dụng hiệu quả và phù hợp.
- Thực hiện sàng lọc, liên hệ và lên lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên dự tuyển.
- Tổng hợp đánh giá công tác tuyển dụng: chi phí tuyển dụng, hiệu quả kênh tuyển dụng, chất lượng ứng viên.
- Thực hiện công tác hội nhập cho nhân viên mới: chuẩn bị trang thiết bị làm việc, thực hiện quy trình hội nhập.
- Thực hiện hồ sơ pháp lý: thủ tục đăng ký, chuyển đổi, đăng ký lại GPKD. Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Thực hiện báo cáo lao động, báo cáo thuế... theo quy định cho các cơ quan ban ngành. - Giải quyết chế độ chính sách: lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN.
- Tham gia xây dựng, đề xuất các chính sách lương-thưởng-KPI, quy trình, quy định.. - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: tham gia tổ chức các hoạt động giao lưu, team building, các sự kiện event của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng Hành chính - Nhân sự.