Đang xử lý

 Việc làm  /  Bà Rịa - Vũng Tàu /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Tm Xnk Vinh Dương

VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG tại Bà Rịa - Vũng Tàu - Tm Xnk Vinh Dương

7,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Nội dung công việc
  • Sản phẩm: VIVAKIDS-số 1 Thụy Sỹ về thực phẩm chức năng cho trẻ em
  • Đến các nhà thuốc/phòng khám trên địa bàn được phân phối để chào hàng,giới thiệu sản phẩm và tạo mối quan hệ với khách hàng.
  • Báo cáo ngày, báo cáo tuần,tháng cho Trưởng bộ phận.
  • Thực hiện các chương trình Marketing tại điểm bán theo chính sách Công ty.
  • Thực hiện các công việc được phân công từ cấp trên.
Vinh Dương là một công ty Việt Nam có trụ sở chính tại TP.HCM, chuyên cung cấp các dịch vụ phân phối chuyên nghiệp về các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của các hãng lớn từ Thụy Sỹ,Pháp,Đức,.. Do cơ chế mở rộng thị trường mà công ty đã có các nhà phân phối trên khắp đất nước Việt Nam thông qua các kênh phân phối chính là nhà thuốc, phòng khám và hệ thống bán lẻ. Vinh Dương là một công ty Việt Nam có trụ sở chính tại TP.HCM, chuyên cung cấp các dịch vụ phân phối chuyên nghiệp về các sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp của các hãng lớn từ Thụy Sỹ,Pháp,Đức,.. Do cơ chế mở rộng thị trường mà công ty đã có các nhà phân phối trên khắp đất nước Việt Nam thông qua các kênh phân phối chính là nhà thuốc, phòng khám và hệ thống bán lẻ.