Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Mỹ thuật /  VIỆC LÀM 2D DESIGNER tại TPHCM - Nkid Group Tuyển Dụng

VIỆC LÀM 2D DESIGNER tại TPHCM - Nkid Group Tuyển Dụng

7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Report to Design Manager
Cooperate with marketing team and related departments to build up ideas and design advertising materials,Packaging,Digital,POSM , catalog, brochures, leaflets…
Cooperate with sale team to build up ideas and design planogram, POSM for retailer’s merchandising such as signage, devider, wobler, pricing tag…following product’s brand guidline.
In charge of the Packaging products,inspect the quality of the printings Packaging,
In charge of the Digital web, facebook post
Other duty as assigned
Từ khởi đầu khiêm tốn ra mắt tiNiWorld vào năm 2009 cho đến sự phát triển thành công của N KID GROUP – Tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực Thiếu Nhi như hiện nay, điều không thay đổi là chúng tôi luôn hướng đến một mục tiêu cao hơn cả kinh doanh, đó là đồng hành cùng các bậc phụ huynh để định hình những kí ức và trải nghiệm tuổi thơ của các con một cách trọn vẹn. Với những việc đang làm, chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng mình đang đóng góp một phần để “Thay đổi thế giới qua từng bé một”. Hiện nay N Kid Group đang hoạt động trong các lĩnh vực: Từ khởi đầu khiêm tốn ra mắt tiNiWorld vào năm 2009 cho đến sự phát triển thành công của NKID GROUP TUYỂN DỤNG – Tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực Thiếu Nhi như hiện nay, điều không thay đổi là chúng tôi luôn hướng đến một mục tiêu cao hơn cả kinh doanh, đó là đồng hành cùng các bậc phụ huynh để định hình những kí ức và trải nghiệm tuổi thơ của các con một cách trọn vẹn. Với những việc đang làm, chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng mình đang đóng góp một phần để “Thay đổi thế giới qua từng bé một”. Hiện nay NKid Group tuyển dụng các vị trí mới, để mở rộng quy mô công ty. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi nhé!
  10-12 triệu VNĐ
 03/07/2024