Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trợ Lý kỹ năng Help Desk thời gian hơn 90 ngày qua

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trợ Lý trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thư ký/ Trợ lý ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Thư ký/ Trợ lý là những công việc quản lý công tác văn thư, soạn thảo văn bản hay sắp xếp lịch trình, tổ chức các buổi gặp mặt, hội nghị. Thư ký và trợ lý là hai công việc biệt lập nhưng nhìn chung đều có trách nhiệm hỗ trợ quản lý, điều hành các công việc trong văn phòng. Vì thế, yêu cầu cho lĩnh vực này là thành thạo các kỹ năng văn phòng, ngoại ngữ, tổ chức làm việc nhóm, quản lý điều hành và hiểu biết kỹ thức nhiều lĩnh vực. Ngày nay, chức năng công việc của thư ký, trợ lý đã cụ thể và mở rộng hơn nên thu hút nhiều ứng viên và quá trình tuyển dụng cũng khắc khe hơn.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Help Desk sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Help Desk (hay còn gọi là Service Desk) là bộ phận hỗ trợ dịch vụ, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giữ vai trò kết nối giữa người dùng và các bộ phận trong và ngoài công ty, chuyển những thắc mắc từ họ đến các bộ phận liên quan để giải quyết và xử lý. Sau đó, helpdesk sẽ truyền tải lại cho người dùng, khách hàng những thông tin đã được giải đáp. Đi kèm với công việc này, người đảm nhận vị trí sẽ được gọi là IT Helpdesk - người xem xét, xử lí các sự cố liên quan đến máy in, máy tính hoặc hệ thống công nghệ… cho end-user (người dùng) và là người kết nối giữa end-user với doanh nghiệp.