Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trợ Lý kỹ năng CRM

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trợ Lý trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thư ký/ Trợ lý ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Thư ký/ Trợ lý là những công việc quản lý công tác văn thư, soạn thảo văn bản hay sắp xếp lịch trình, tổ chức các buổi gặp mặt, hội nghị. Thư ký và trợ lý là hai công việc biệt lập nhưng nhìn chung đều có trách nhiệm hỗ trợ quản lý, điều hành các công việc trong văn phòng. Vì thế, yêu cầu cho lĩnh vực này là thành thạo các kỹ năng văn phòng, ngoại ngữ, tổ chức làm việc nhóm, quản lý điều hành và hiểu biết kỹ thức nhiều lĩnh vực. Ngày nay, chức năng công việc của thư ký, trợ lý đã cụ thể và mở rộng hơn nên thu hút nhiều ứng viên và quá trình tuyển dụng cũng khắc khe hơn.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng CRM sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty người dùng với khách hàng. Phần mềm CRM giúp bạn tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân-bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của bạn với doanh nghiệp. Với giải pháp CRM, nhóm bán hàng và tiếp thị có thể theo dõi hành trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của khách hàng.