Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Kế Toán kỹ năng Google Ads tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương, đóng vai trò hạt nhân trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, được xem là thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực. Trong những năm gần đây, thành phố này tích cực xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội, xứng danh “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Vì thế, nhiều công trình, dự án đầu tư chọn nơi đây để phát triển, mở ra cơ hội việc làm và phúc lợi tốt cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Kế Toán trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Kế toán, Kiểm toán ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Đà Nẵng không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Kế toán, Kiểm toán là bộ phận quan trọng giúp quản lý kinh tế doanh nghiệp nói riêng và cả nền kinh tế nhà nước nói chung. Công việc của chuyên viên kế toán và kiểm toán hoàn toàn biệt lập nhưng không thể tách rời. Bởi Kế toán là người thu thập, xử lý, phân tích và cung cấp thông tin về tài sản, sự hình thành và vận động của tài sản trong tổ chức. Kiểm toán là người kiểm soát quy trình này, xác nhận độ chính xác từ đó hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Nếu bạn có định hướng cho lĩnh vực này, hãy chuẩn bị kỹ năng chuyên môn như đọc báo cáo, phân tích tài chính, sử dụng các phần mềm, đàm phán, ngoại ngữ,…

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Google Ads sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Google Ads (trước đây gọi là Google AdWords) là một kênh quảng cáo có trả phí của Google, cho phép cá nhân và doanh nghiệp mua quảng cáo để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm, YouTube hay các website đối tác của google. Khi sử dụng google ads, doanh nghiệp có thể tự do lựa chọn hình thức quảng cáo, tuỳ chỉnh ngân sách cũng như phương thức ngắm mục tiêu, thời gian chạy chiến dịch phù hợp. Mục tiêu của trang quảng cáo trên google giúp doanh nghiệp tìm kiếm được tệp khách hàng mục tiêu, thúc đẩy họ thực hiện các hành động có giá trị như đăng ký tư vấn, mua sản phẩm,...để mang về lợi nhuận.