Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Sales kỹ năng Phát triển thị trường quyền lợi được hưởng Bảo Hiểm Y Tế tại Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ Việt Nam, cách TP. Hồ Chí Minh 30km. Đây là tỉnh có dân số đông thứ 6 trong tổng số 63 tỉnh thành, trong đó 50% dân số Bình Dương là dân nhập cư. Bình Dương ưu tiên thu hút đầu tư và phát triển công nghiệp công nghệ cao, logistics, các dịch vụ hỗ trợ phát triển khu công nghiệp, khu đô thị. Khuyến khích đẩy mạnh hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Từ đó tăng cao nhu cầu tuyển dụng, tạo ra cơ hội lớn về việc làm và đãi ngộ dành cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Sales trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Sales/ Bán hàng ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Bình Dương không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Sales/ Bán hàng là top lĩnh vực có mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. Nhân viên sales đóng vai trò quan trọng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng. Telesales là một trong những công việc thu hút nhất trong lĩnh vực bán hàng, chỉ giao tiếp bằng giọng nói có thể nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng và thuyết phục họ mua sắm. Vì thế có thể thấy, nhân viên sales cần phải am hiểu rất chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đang cung cấp và kỹ năng giao tiếp, thuyết phục luôn cần thiết trong lĩnh vực này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.