Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng kỹ năng CRM tại Cần Thơ

Cần Thơ là thành phố trực thuộc trung ương sầm uất và phát triển bậc nhất ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long Việt Nam. Theo quy hoạch năm 2025, thành phố Cần Thơ sẽ trở thành trung tâm công nghiệp, thương mại – dịch vụ, giáo dục và khoa học của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, đồng thời là đầu mối quan trọng về giao thông vận tải nội vùng và liên vận quốc tế. Theo đó, vùng đất này đang có nhu cầu rất lớn về nhân sự, tuyển dụng việc làm với vô vàng phúc lợi và cơ hội thăng tiến cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Cần Thơ không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Bán lẻ/ Cửa hàng thuộc nhóm ngành Bán hàng/ Kinh doanh, đa dạng các công việc như nhân viên cửa hàng, nhân viên kho, xử lý đơn hàng,… Nhân viên bán hàng/ cửa hàng là người trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và bán hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng, được xem như bộ mặt của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Ngoài khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, nhân viên bán hàng cần kỹ năng quản lý tốt, ngoại hình và ngoại ngữ là một lợi thế. Công việc của nhân viên bán hàng có thể làm trực tiếp tại cửa hàng, showroom hoặc làm việc online tại nhà. Nhiệm vụ chính trong ngày là trưng bày sản phẩm, chào hỏi hỗ trợ khách hàng, thanh toán và xử lý đơn hàng.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng CRM sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty người dùng với khách hàng. Phần mềm CRM giúp bạn tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân-bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của bạn với doanh nghiệp. Với giải pháp CRM, nhóm bán hàng và tiếp thị có thể theo dõi hành trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của khách hàng.