Đang xử lý

 Việc làm  /  Khánh Hòa /  Tư vấn - CSKH /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT tại Khánh Hòa - Ht Solution Dynamic

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT tại Khánh Hòa - Ht Solution Dynamic

10,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Nhiệm vụ công việc
- Trực giám sát các hệ thống mạng, máy chủ của khách hàng theo ca luân chuyển, đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/7
- Quản lý bảng điều khiển (AWS), xử lý các yêu cầu, thắc mắc và hỗ trợ dịch vụ từ xa cho khách hàng
- Tạo Trouble Ticket (TT), cập nhật TT, chuyển TT đến bộ phận liên quan để giải quyết theo đúng tiến độ đề ra (sử dụng hệ thống Backlog, Jira)
- Tạo và quản lý user account (tài khoản người dùng) trên các hệ thống của khách hàng
- Báo cáo nội dung công việc định kỳ cho khách hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo kỹ năng nếu chưa có kinh nghiệm
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, kèm phụ cấp ca đêm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, phụ cấp theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động team-building, du lịch cùng công ty…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bắt buộc: Kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật tốt, tương đương N1-N2 (có chứng chỉ là 1 lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
- Thành thạo về tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm và kỹ năng phân tích xử lý sự cố và hỗ trợ khách hàng mức cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, dễ hoà đồng, tư duy logic
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo
- Chịu được áp lực công việc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu dài