Đang xử lý

 Việc làm  /  Hải Phòng /  Khoa học /  VIỆC LÀM KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ tại Hải Phòng - Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

VIỆC LÀM KỸ THUẬT VIÊN CÔNG NGHỆ tại Hải Phòng - Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

12,000,000 - 14,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình công nghệ, thiết lập quy trình công nghệ cho các quá trình sản xuất của công ty;
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện quy trình công nghệ tại các Nhà máy. Theo dõi và phối hợp Nhà máy xử lý các biến động sản xuất.
- Kiểm tra, xác nhận mức nguyên liệu phụ gia, hóa chất & phế phẩm của Nhà máy theo quy định Công ty
- Tham gia tìm hiểu, tiếp nhận & chuyển giao thử nghiệm công nghệ mới.
- Nghiên cứu Tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng tiêu chuẩn cơ sở cho các sản phẩm Công ty sản xuất.
- Tham gia thử nghiệm, đánh giá chất lượng nguyên liệu, phụ gia hóa chất; đánh giá công nghệ sản xuất & chất lượng sản phẩm đối với máy móc, thiết bị trước khi đưa vào sản xuất
- Đề xuất thực hiện các giải pháp kỹ thuật cải tiến để sản xuất an toàn, nhằm nâng cao, năng suất, chất lượng sản phẩm, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, chi phí tại các Đơn vị sản xuất.
- Tư vấn thiết kế, hỗ trợ triển khai các dự án có sử dụng sản phẩm của Công ty. Xây dựng tiêu chuẩn, hướng dẫn kiểm tra, catalog và hỗ trợ - tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Đào tạo hướng dẫn vận hành cho CBNV theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật Hóa (ưu tiên chuyên ngành Hóa Polyme - Trường Đại Học Bách Khoa).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm về hóa học và các phần mềm khác cho công việc…
- Có kiến thức tốt về chuyên ngành Hóa Polyme.
- Tuổi: Từ 25 – 40 tuổi; trung thực, tỉ mỉ, cẩn trọng có trách nhiệm trong công việc.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (nghe nói đọc viết) ưu tiên thêm ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Nhật…
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 02 – 03 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
- Các kỹ năng: Lập kế hoạch & thiết lập mục tiêu; Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình; Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng viết tài liệu – báo cáo…
- Yêu thích cải tiến và phát triển sản phẩm.
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, được thành lập từ năm 1960 với quy mô gồm 04 nhà xưởng chính: Phân xưởng cơ khí, phân xưởng nhựa trong (polystyrol) và phân xưởng bóng bàn, đồ chơi.<br /> Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, Công ty đã mạnh dạn chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần và sản xuất mặt hàng ống và phụ tùng nhựa cho phù hợp với nhu cầu của thị trường từ những năm 1990. Kể từ đó đến nay, các chủng loại sản phẩm ống nhựa PVC, PEHD, PPR mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành biểu tượng về chất lượng trong các lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường nước ngoài như Lào, New Zealand, Hồng Kong,....... Do vậy, công ty đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước :Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanmar.<br /> Hiện nay, Công ty đã thiết lập 06 nhà máy từ Bắc tới Nam để nâng cao năng lực sản xuất, thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của thị trường với năng lực như sau:<br /> Miền Bắc<br /> Gồm 04 nhà máy với tổng diện tích gần 350.000 m2<br /> Năng lực sản xuất: 80.000 tấn/1 năm<br /> Tổng số CBCNV: 1.400 người<br /> Miền Trung<br /> Gồm 01 nhà máy với tổng diện tích đạt 62.089,3 m2<br /> Năng lực sản xuất: 15.000 tấn/1 năm <br /> Tổng số CBCNV: 125 người<br /> Miền Nam<br /> Gồm 01 nhà máy với tổng diện tích đạt 37.000 m2<br /> Năng lực sản xuất: 17.000 tấn/1 năm<br /> Tổng số CBCNV: 347 người<br /> Ngoài ra, với mạng lưới tiêu thụ gồm 9 Trung tâm phân phối, gần 400 đơn vị bán hàng và 15.000 điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm Nhựa Tiền phong đã và đang có mặt ở các miền trên cả nước, đặc biệt tại miền Bắc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong đang chiếm 70-80% thị phần ống nhựa.<br /> Trong định hướng phát triển lâu dài, Nhựa Tiền Phong đặt ra mục tiêu tăng trưởng 10-15% mỗi năm và luôn gắn liền với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng". Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, được thành lập từ năm với quy mô gồm nhà xưởng chính: Phân xưởng cơ khí, phân xưởng nhựa trong polystyrol và phân xưởng bóng bàn, đồ chơi<br /> Cùng với quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, Công ty đã mạnh dạn chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần và sản xuất mặt hàng ống và phụ tùng nhựa cho phù hợp với nhu cầu của thị trường từ những năm 1990. Kể từ đó đến nay, các chủng loại sản phẩm ống nhựa PVC, PEHD, PPR mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành biểu tượng về chất lượng trong các lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… không chỉ tại Việt Nam mà còn tại thị trường nước ngoài như Lào, New Zealand, Hồng Kong,....... Do vậy, công ty đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại 5 nước :Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia và Myanmar.<br /> Hiện nay, Công ty đã thiết lập 06 nhà máy từ Bắc tới Nam để nâng cao năng lực sản xuất, thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của thị trường với năng lực như sau:<br /> Miền Bắc<br /> Gồm nhà máy với tổng diện tích gần m<br /> Năng lực sản xuất: tấn/ năm<br /> Tổng số CBCNV: 1.400 người<br /> Miền Trung<br /> Gồm nhà máy với tổng diện tích đạt , m<br /> Năng lực sản xuất: tấn/ năm <br /> Tổng số CBCNV: 125 người<br /> Miền Nam<br /> Gồm nhà máy với tổng diện tích đạt m<br /> Năng lực sản xuất: tấn/ năm<br /> Tổng số CBCNV: 347 người<br /> Ngoài ra, với mạng lưới tiêu thụ gồm Trung tâm phân phối, gần đơn vị bán hàng và điểm bán trên toàn quốc, sản phẩm Nhựa Tiền phong đã và đang có mặt ở các miền trên cả nước, đặc biệt tại miền Bắc, sản phẩm Nhựa Tiền Phong đang chiếm % thị phần ống nhựa<br /> Trong định hướng phát triển lâu dài, Nhựa Tiền Phong đặt ra mục tiêu tăng trưởng 10-15% mỗi năm và luôn gắn liền với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng".