Đang xử lý

 Việc làm  /  Vĩnh Phúc /  Môi trường /  VIỆC LÀM GIÁM SÁT CÂY XANH QUANG CẢNH tại Vĩnh Phúc - Thực Phẩm Và Dịch Vụ My Way

VIỆC LÀM GIÁM SÁT CÂY XANH QUANG CẢNH tại Vĩnh Phúc - Thực Phẩm Và Dịch Vụ My Way

7,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 7 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch chăm sóc, trồng cây, triển khai phát triển, theo dõi cây xanh ở vườn ươm. Quản lý chất lượng của vườn ươm, cảnh quan.
- Trực tiếp giám sát, hướng dẫn nhân viên trồng, chăm sóc cây xanh theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng.
- Nắm rõ kỹ thuật về phân bón, thổ nhưỡng, tưới tiêu thoát nước và nhận biết sự thay đổi của cây trồng để chăm sóc cho phù hợp.
- Theo dõi quá trình sinh trưởng, phát triển cây trồng, theo dõi tình hình sâu bệnh hại nếu có để phòng tránh.
- Quản lý và phân công nhiệm vụ cho nhân viên chăm sóc cây.
- Kiểm soát dự trữ tồn kho các loại trang thiết bị, vật tư tiêu hao, đảm bảo sử dụng đúng, đủ và tiết kiệm.
- Chi tiết hơn trao đổi khi phỏng vấn.
My Way Việt Nam với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn đã khẳng định được sự thành công trong việc giữ vững uy tín, niềm tin và sự yêu chuộng của khách hàng trong và ngoài nước. Với châm ngôn dịch vụ cũng là cảm hứng cho toàn bộ đội ngũ nhân sự “Đam mê thật mang tới cảm nhận thật” – My Way Việt Nam luôn không ngừng đam mê, tận tâm và sáng tạo để mang đến dịch vụ hoàn hảo cho mọi khách hàng. My Way Việt Nam với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn đã khẳng định được sự thành công trong việc giữ vững uy tín, niềm tin và sự yêu chuộng của khách hàng trong và ngoài nước. Với châm ngôn dịch vụ cũng là cảm hứng cho toàn bộ đội ngũ nhân sự “Đam mê thật mang tới cảm nhận thật” – My Way Việt Nam luôn không ngừng đam mê, tận tâm và sáng tạo để mang đến dịch vụ hoàn hảo cho mọi khách hàng.