Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  IT Phần mềm /  VIỆC LÀM BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE tại TPHCM - Hitek Software

VIỆC LÀM BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE tại TPHCM - Hitek Software

8,000,000 - 25,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Thường xuyên tiến hành nghiên cứu thị trường tổng thể hoặc khu vực được giao. Xác định các chiến lược phù hợp để xây dựng và xem xét các kế hoạch kinh doanh hàng quý và hàng năm.
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu phát triển phần mềm ở các thị trường trên toàn cầu từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
  • Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty đến khách hàng, giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
  • Trực tiếp (hoặc gián tiếp) liên hệ với những khách hàng tiềm năng đã phản hồi từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi của công ty. 
  • Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
  • Phân tích & dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết kịp thời.
  • Xác định các đối tác tiềm năng và đề xuất mô hình hợp tác phù hợp dựa trên yêu cầu của ban lãnh đạo khi công ty ra mắt sản phẩm công nghệ mới.
  • Soạn proposal và phát triển kinh doanh cho các Sản phẩm mà công ty xây dựng
  • Phối hợp với các bộ phận khác ví dụ như bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai việc thực hiện theo hợp đồng nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất kinh doanh.
  • Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
  • Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Với hơn 6 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã gây dựng được một vị thế nhất định trong ngành sản xuất và phát triển phần mềm. Tiềm năng phát triển của Hitek Software được đánh giá thông qua nền tảng công nghệ luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng mới nhất hiện nay. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng khi đến với Hitek Software. Nhằm hướng tới một môi trường sáng tạo - công ty không chỉ là nhà, mà công ty còn là một sân chơi. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã gây dựng được một vị thế nhất định trong ngành sản xuất và phát triển phần mềm. Tiềm năng phát triển của Hitek Software được đánh giá thông qua nền tảng công nghệ luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng mới nhất hiện nay. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng khi đến với Hitek Software. Nhằm hướng tới một môi trường sáng tạo - công ty không chỉ là nhà, mà công ty còn là một sân chơi.
  10-20 triệu VNĐ
 15/07/2024

Project Manager

20-40 triệu VNĐ
18/07/2024
  20-40 triệu VNĐ
 18/07/2024
  30-60 triệu VNĐ
 18/07/2024
  22-35 triệu VNĐ
 18/07/2024
  35-50 triệu VNĐ
 18/07/2024