HT Solution Dynamic
Liên hệ:
Nguyễn Thế Đức
Loại hình:
Trách nhiệm hữu hạn
Quy mô:
100 - 499 người
Trụ sở:
Khánh Hòa
Địa chỉ:
Số 75 đường 2/4, Phường Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT

Lương: 10,000,000 - 30,000,000 VNĐ
Tiền thưởng: 0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển: 10 người
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc

    Nhiệm vụ công việc
    - Trực giám sát các hệ thống mạng, máy chủ của khách hàng theo ca luân chuyển, đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/7
    - Quản lý bảng điều khiển (AWS), xử lý các yêu cầu, thắc mắc và hỗ trợ dịch vụ từ xa cho khách hàng
    - Tạo Trouble Ticket (TT), cập nhật TT, chuyển TT đến bộ phận liên quan để giải quyết theo đúng tiến độ đề ra (sử dụng hệ thống Backlog, Jira)
    - Tạo và quản lý user account (tài khoản người dùng) trên các hệ thống của khách hàng
    - Báo cáo nội dung công việc định kỳ cho khách hàng

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Được đào tạo kỹ năng nếu chưa có kinh nghiệm
    - Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực, kèm phụ cấp ca đêm
    - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, phụ cấp theo luật lao động
    - Tham gia các hoạt động team-building, du lịch cùng công ty…

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Bắt buộc: Kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật tốt, tương đương N1-N2 (có chứng chỉ là 1 lợi thế)
    - Kỹ năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
    - Thành thạo về tin học văn phòng
    - Có kinh nghiệm và kỹ năng phân tích xử lý sự cố và hỗ trợ khách hàng mức cơ bản
    - Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, dễ hoà đồng, tư duy logic
    - Sức khỏe tốt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo
    - Chịu được áp lực công việc, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu dài

Thành viên

Đang cập nhật thành viên làm việc tại công ty này.