Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm vị trí Giám Sát từ khóa Trợ Lý kỹ năng Excel

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trợ Lý trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thư ký/ Trợ lý ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Thư ký/ Trợ lý là những công việc quản lý công tác văn thư, soạn thảo văn bản hay sắp xếp lịch trình, tổ chức các buổi gặp mặt, hội nghị. Thư ký và trợ lý là hai công việc biệt lập nhưng nhìn chung đều có trách nhiệm hỗ trợ quản lý, điều hành các công việc trong văn phòng. Vì thế, yêu cầu cho lĩnh vực này là thành thạo các kỹ năng văn phòng, ngoại ngữ, tổ chức làm việc nhóm, quản lý điều hành và hiểu biết kỹ thức nhiều lĩnh vực. Ngày nay, chức năng công việc của thư ký, trợ lý đã cụ thể và mở rộng hơn nên thu hút nhiều ứng viên và quá trình tuyển dụng cũng khắc khe hơn.

Để trở thành một Giám Sát xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Excel sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Excel là một chương trình phần mềm do Microsoft tạo ra sử dụng bảng tính để sắp xếp các số và dữ liệu bằng các công thức và hàm, công dụng chính của nó là giúp người dùng tính toán nhanh và chính xác với số lượng dữ liệu lớn. Excel mang nhiều công dụng và tính năng khác nhau, hỗ trợ người dùng đạt hiệu suất tốt hơn trong công việc. Nó được sử dụng trên tất cả các chức năng kinh doanh và tại các công ty từ nhỏ đến lớn. Các ứng dụng chính của Excel bao gồm: Nhập dư liệu; Quản lý dữ liệu; Kế toán; Phân tích tài chính; Biểu đồ và đồ thị; Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).