Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm vị trí Quản Lý từ khóa Trợ Lý kỹ năng Kỹ Năng Giao Tiếp

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trợ Lý trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Thư ký/ Trợ lý ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Thư ký/ Trợ lý là những công việc quản lý công tác văn thư, soạn thảo văn bản hay sắp xếp lịch trình, tổ chức các buổi gặp mặt, hội nghị. Thư ký và trợ lý là hai công việc biệt lập nhưng nhìn chung đều có trách nhiệm hỗ trợ quản lý, điều hành các công việc trong văn phòng. Vì thế, yêu cầu cho lĩnh vực này là thành thạo các kỹ năng văn phòng, ngoại ngữ, tổ chức làm việc nhóm, quản lý điều hành và hiểu biết kỹ thức nhiều lĩnh vực. Ngày nay, chức năng công việc của thư ký, trợ lý đã cụ thể và mở rộng hơn nên thu hút nhiều ứng viên và quá trình tuyển dụng cũng khắc khe hơn.

Để trở thành một Quản Lý xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Kỹ Năng Giao Tiếp sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Kỹ Năng Giao Tiếp thể hiện khả năng sử dụng phương tiện ngôn ngữ nói hay là ngôn ngữ hình thể để bày tỏ, diễn đạt suy nghĩ, ý kiến, cảm nhận một cách rõ ràng và thuyết phục nhất đồng thời cũng thúc đẩy được giao tiếp hai chiều. Kỹ Năng Giao Tiếp rất quan trọng trong việc thúc đẩy hiệu suất công việc, tạo những đội nhóm làm việc mạnh cũng như giúp gia tăng cơ hội thăng tiến trong công việc. Để nâng cao kỹ năng này bạn cần rèn luyện khả năng giao tiếp rành mạch, dễ hiểu và không ngọng, lắp, không "thao thao bất tuyệt", học cách lắng nghe, tôn trọng ý kiến của người giao tiếp,...