Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Sales kỹ năng Phát trển khách hàng

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Sales trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Sales/ Bán hàng ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Sales/ Bán hàng là top lĩnh vực có mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. Nhân viên sales đóng vai trò quan trọng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng. Telesales là một trong những công việc thu hút nhất trong lĩnh vực bán hàng, chỉ giao tiếp bằng giọng nói có thể nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng và thuyết phục họ mua sắm. Vì thế có thể thấy, nhân viên sales cần phải am hiểu rất chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đang cung cấp và kỹ năng giao tiếp, thuyết phục luôn cần thiết trong lĩnh vực này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát trển khách hàng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát trển khách hàng của doanh nghiệp là việc gia tăng các đối tượng khách hàng mới của công ty, nhằm thúc đẩy và thu hút khách hàng hiện tại hướng đến việc gia tăng doanh số, doanh thu cho doanh nghiệp. Với tệp khách hàng hiện tại và khách hàng mới của doanh nghiệp, công tác Phát triển khách hàng có mục tiêu thu hút khách hàng mới mua sản phẩm của doanh nghiệp hoặc thúc đẩy khách hàng cũ mua nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn. Nhân viên phát triển khách hàng là người tìm kiếm khách hàng phù hợp, tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng, kết nối, mở rộng khách hàng.