Đang xử lý

SENDO TUYỂN DỤNG - NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ KHI LÀM VIỆC TẠI ĐÂY

Sendo.vn vẫn luôn tìm kiếm các gương mặt tài năng, làm việc có trách nhiệm và tin thần cầu tiến cao. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực Thương mại điện tử thì Sendo.vn cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, hãy cùng tìm hiểu về Sendo và những điều thú vị khi làm việc tại đây nhé!
  • 16/02/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 7609

 

Sendo.vn là gì? Và Sendo ở đâu?

Sendo.vn có tên chính thức là Sen Đỏ, được thành lập và bắt đầu hoạt động từ tháng 9 năm 2012, xuất phát từ một dự án Thương mại điện tử do Công ty Cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT Online phát triển. Văn phòng đại diện của Sendo có trụ sở tại Tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7. 

FPT Online là một trong những công ty con trực thuộc tập đoàn công nghệ FPT.

Được biết đến là một trong số những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, với quy mô doanh thu đạt hơn 28.000 tỷ đồng và sở hữu nguồn nhân lực khoảng hơn 17.000 người, dẫn đầu trong các lĩnh vực: Tích hợp hệ thống, Phát triển phần mềm, Sản xuất phần mềm, Phân phối sản phẩm công nghệ, Dịch vụ công nghệ thông tin.

Tiền thân của tập đoàn FPT là công ty Thực phẩm được thành lập năm 1988, đến năm 1990 công ty được đổi tên thành Công ty Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT.  Hiện nay, Tập đoàn FPT đã hoạt động khắp trên toàn cầu và hoạt động mạnh mẽ tại các nước Châu Á. Đây là một tập đoàn lớn và có tầm ảnh hưởng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả các khu vực Đông Nam Á với lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Sendo.vn - sàn thương mại điện tử, được thừa hưởng các nền tảng công nghệ hàng đầu từ công ty mẹ, với số vốn đầu tư khủng từ các nhà đầu tư lớn Nhật Bản, Sendo đã hình thành và hoạt động được hơn 5 năm và hiện là một trong những sàn thương mại điện tử lớn bên cạnh các sàn khác như Shopee, Tiki,.. với hàng nghìn shop bán hàng lớn nhỏ và là nơi mua sắm của hàng triệu người trên khắp cả nước.

Sendo tuyển dụng có nên ứng tuyển không? Những lợi ích khi làm việc tại Sendo

Tuyển dụng nhân sự luôn là vấn đề đau đầu đối với các công ty hiện nay. Thực trạng là nhà tuyển dụng luôn có nhu cầu tìm người, các ứng viên thì cũng không ít, tuy nhiên họ luôn bị lệch pha với nhau. Điều đó dẫn đến người tìm việc thì vẫn không có việc, nhà tuyển dụng thì cũng không tìm được ứng viên cho công ty của mình.

Vậy mới nói, để có thể tìm được một công việc vừa đúng chuyên môn, vừa tìm được công việc phù hợp, hay các công ty có thể tìm đúng nhân viên mà mình mong muốn, điều đó chưa bao giờ là vấn đề đơn giản.

Ngay cả Sen Đỏ là một công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử cũng phải đau đầu vì tình trạng tuyển dụng hiện nay. Có môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được trang bị các thiết bị công nghệ, máy móc, phương tiện làm việc tốt nhất. Mức lương hấp dẫn, cơ hội phát triển bản thân luôn được mở rộng,... Thế nhưng, không phải cứ đăng tin tuyển dụng là sẽ tìm được nhân viên mà mình mong muốn. Vậy hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Sendo và những gì bạn nhận được khi làm việc tại Sendo để đưa ra câu trả lời chính xác nhé!

       1. Sendo hoạt động trong lĩnh vực gì?

Sen Đỏ hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online trực tuyến. Đây là một lĩnh vực khá mới mẻ, được đánh giá là rất có tiềm năng hiện nay. Sendo hoạt động theo mô hình là một chợ điện tử, nơi để các shop online trên khắp cả nước đăng ký tham gia bán hàng online. Cùng với Lazada, Tiki, Shopee,... Sendo.vn được đánh giá là nền tảng trực tuyến có quy mô và số lượng hàng hóa, số lượng tài khoản tham gia kinh doanh lớn nhất hiện nay.

       2. Mức thu nhập khi làm việc tại Sendo.vn?

Hiện nay, so với mặt bằng cung của các công việc văn phòng, thì mức lương mà Sendo.vn chi trả cho nhân viên khá là tốt. Mức lương thưởng sẽ được nhân lên theo năng lực, trách nhiệm, kết quả hoàn thành công việc của từng nhân viên. Ngoài ra, độ gắn bó của nhân viên với công ty cũng là một điểm cộng để tính vào lương thưởng của nhân viên.

       3. Các chế độ đãi ngộ của Sendo.vn với nhân viên có tốt không?

Khi làm việc tại Sendo.vn bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ tốt nhất của tập đoàn hàng đầu FPT và Sen Đỏ như: các chế độ bảo hiểm cho nhân viên, hưởng 12 ngày phép năm theo quy định của nhà nước, chế độ thai sản 4-6 tháng, được thăm khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm, được tham gia bảo hiểm FPT Care của tập đoàn, lương tháng 13,... và còn rất nhiều đãi ngộ hấp dẫn khác dành cho bạn.

       4. Môi trường làm việc tại Sendo như thế nào?

Thương mại điện tử là một lĩnh vực mới, liên quan rất nhiều đến công nghệ. Chính vì vậy, có thể khẳng định môi trường làm việc ở Sendo là khá năng động, trẻ trung với nhiều trải nghiệm thú vị cho bản thân. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thế giới online, tự trau dồi cho bản thân các kỹ năng khởi tạo shop online, các kỹ năng marketing online, tư vấn, chạy quảng cáo, cũng như các mảng marketing digital, PR sản phẩm, đánh giá thị trường, phân tích đối thủ… đó thật sự là một trải nghiệm chân thật và hữu ích nếu bạn có dự định kinh doanh online.

Khi gia nhập vào “ngôi nhà chung” Sendo.vn, bạn sẽ còn được tham gia vào các hoạt động văn hóa văn nghệ của công ty và tập đoàn, tham gia vào những buổi sinh hoạt chung các lớp yoga, rumba cùng các công ty thành viên khác của FPT….

Nếu bạn đang phân vân trước thông tin tuyển dụng của Sendo.vn, lời khuyên của viecoi.vn là hãy thử ứng tuyển một lần để có thể trải nghiệm một môi trường làm việc thật sự mới, nhiều thử thách, năng động và giúp bản thân có nhiều cơ hội phát triển hơn. Viecoi.vn hy vọng bạn tìm được công việc phù hợp với bản thân.

CÁC SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LỚN NHẤT VIỆT NAM

SENDO TUYỂN DỤNG

VIỆC LÀM MARKETING ONLINE

Từ khóa:

Phỏng Vấn Tuyển Dụng Kinh Nghiệm Phỏng Vấn

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

FAMILY MART TUYỂN DỤNG - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI PHỎNG VẤN TẠI FAMILY MART

Family Mart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản (công ty family mart tuyển dụng). Hiện đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người Việt thường cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của các cửa hàng tiện lợi này trên mọi con đường, các bạn trẻ đặc biệt là đối tượng sinh viên cũng đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại Family Mart khi môi trường làm việc khá ổn định và tránh các trường hợp lừa đảo bên ngoài.


2

TUYỂN DỤNG CIRCLE K - NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT!

Tìm kiếm được công việc phù hợp với mục tiêu của  bản thân là vấn đề làm nhiều người đang cảm thấy đau đầu. Hiện nay, Ở các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà  Nội và Sài Gòn thì mọi người chắc hẳn không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng Circle K. Đây là một môi trường làm việc năng động mà nhiều bạn trẻ muốn tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm tiêu đề Circle K tuyển dụng tại nơi bạn đang sống thì chắc chắn cần chú ý đến những vấn đề mà Viecoi giới thiệu sau đây.


3

3 PHÚT GIỚI THIỆU BẢN THÂN - CÁCH GÂY ẤN TƯỢNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn tượng sẽ tạo tiền đề và tiếp nối cho cuộc giao tiếp đó thuận tiện và thành công hơn cũng như hỗ trợ công việc hiệu quả.


4

CGV TUYỂN DỤNG 2022 - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ỨNG TUYỂN

CGV được biết đến là một hệ thống nhà phát hành và cụm rạp chiếu phim xếp ở thứ hạng số một tại Việt Nam. Hãy cùng với viecoi.vn cập nhật những thông tin tuyển của CGV để không phải bỏ lỡ những cơ hội làm việc hấp dẫn nhé! Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại, CGV đã chiếm được tình cảm yêu mến của các khách hàng muốn tới đây để trải nghiệm. Không những thế, đây cũng là một trong những địa điểm việc làm hấp dẫn mà các bạn trẻ muốn hướng đến. Vậy, bạn đã biết làm cách làm để trở thành một nhân viên của CGV chưa? Những lưu ý sau đây có thể sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích để ứng tuyển vào CGV, hãy cùng tìm hiểu nhé!


5

Siêu Thị Vinmart Tuyển Dụng - Các Vị Trí Được Nhà Tuyển Dụng Vinmart Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự lớn mạnh của Vingroup thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng lớn mạnh. Theo đó thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng tuyển dụng rất nhiều vị trí như: nhân viên thu ngân,  bán hàng, giám sát ngành hàng, quản lý kho,… Nếu bạn muốn được trở thành một thành viên của Vingroup – một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay với môi trường làm việc, chế độ hấp dẫn, có nhiều cơ hội thăng tiến thì hãy ứng tuyển vào các vị trí dưới đây nhé.


6

CÔNG TY SỮA VINAMILK TUYỂN DỤNG 2022 - TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN NĂM 2022

Ở Việt Nam, nhắc tới Vinamilk chắc hẳn ai cũng muốn được làm ở trong một tập đoàn lớn như vậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và may mắn để được làm ở một tập đoàn lớn như vậy. Nếu bạn không có hoặc ít kinh nghiệm mà muốn làm lãnh đạo cũng như muốn làm việc tại đây thì hãy tìm hiểu kỹ phương thức mà Vinamilk tuyển dụng trong bài viết sau đây.


7

MỘT SỐ CÂU HỎI PHỎNG VẤN XIN VIỆC VỚI TEAM LEADER

Team leader là đội ngũ lãnh đạo phân công nhiệm vụ và giám sát hiệu suất của các thành viên trong nhóm để tăng năng suất và đạt được mục tiêu. Họ cũng chịu trách nhiệm báo cáo kết quả và giải quyết xung đột tiềm năng. 


8

VIETCOMBANK TUYỂN DỤNG 2022 - QUY TRÌNH THI TUYỂN VÀO NGÂN HÀNG

Nói về 4 “ông lớn” của lĩnh vực Ngân hàng nhà nước thì không thể không nhắc đến Vietcombank – Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Với quy mô tổng tài sản lên tới 50 tỷ USD (tính đến ngày 18/05/2019) và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Vietcombank luôn khẳng định được vị thế của bản thân trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính.


9

SHOPEE TUYỂN DỤNG - BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VƯỢT QUA NHỮNG VÒNG PHỎNG VẤN

Một nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đó chính là Shopee, một nền tảng lớn mở ra nhiều cơ hội làm việc cho người lao động. Năm nay, Shopee tổ chức khởi động chương trình “chiêu mộ nhân tài” với chiến dịch Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Programme  (GLP) - chương trình tuyển dụng hot nhất tại Shopee. Hãy cùng viecoi.vn tìm hiểu và nắm bắt một số bí quyết để giúp bạn trở thành một trong những nhà lãnh đạo tài ba của Shopee ngay từ bây giờ nhé!


10

MB BANK TUYỂN DỤNG - KINH NGHIỆM ỨNG TUYỂN VÀ PHỎNG VẤN

Có thể nói, Ngân hàng TMCP Quân đội là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu thuộc phạm vi khối tài chính - ngân hàng hiện nay. Điều này tạo ra không ít cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, được tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được quy cách ứng tuyển cũng như chính sách về việc làm của Ngân hàng TMCP Quân đội. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết sau nếu bạn không muốn bị thất bại trong tâm thế hoang mang khi ứng tuyển tại Ngân hàng TMCP Quân đội nhé!


 

Gợi ý việc làm