Đang xử lý

GIAO HÀNG NHANH (GHN) TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN GIAO NHẬN TẠI TP.HCM

Ngày nay, xu hướng mua hàng trực tuyến đang có những bước tăng trưởng đáng kể. Các doanh nghiệp vì thế ngày càng phải nâng cao chất lượng dịch vụ. Bài toán lớn nhất trong quá trình đó chính là tìm ra những công ty chuyên về dịch vụ giao hàng uy tín, chất lượng. Nhờ vào sự phát triển của internet và chiến lược quảng bá, ngành thương mại điện tử có một cuộc cách mạng thành công trong việc thúc đẩy mức độ phủ sóng ngày càng rộng rãi. Cuộc cách mạng này đã hình thành và tác động không nhỏ vào thói quen mua sắm cộng động. Sự tiện ích của nó nhanh chóng đem lại số lượng đặt hàng cao kèm theo đó là thiếu hụt trong nguồn nhân lực giao hàng. Nhân viên giao hàng dần dần ngành nghề có sự tuyển dụng lớn và rộng rãi trên khắp cả nước. Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về những điều cần biết trước khi bắt đầu công việc giao hàng tại Công ty Giao hàng nhanh toàn quốc [GHN EXPRESS].
  • 07/09/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 10587

Giao hnagf nhanh tuyển dụng

Giao Hàng Nhanh (GHN) là gì? - Giaohangnhanh Tuyển Dụng

GHN (Giao Hàng Nhanh) -Là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. [GHN EXPRESS] cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng- bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn với sản phẩm mình đã chọn.

giaohangnhanh tuyển dụng

Sự phát triển của doanh nghiệp [GHN EXPRESS] là đòn bẩy thúc đẩy các công ty vận chuyển thay đổi và phát triển theo một hướng đi mới cho các công ty vận chuyển là cung cấp giải pháp logistics trọn gói. Khi đó, công ty vận chuyển sẽ đảm nhiệm trọn gói các khâu. Từ lưu trữ, đóng gói hàng, xử lý kiện hàng, vận chuyển, thu tiền hộ (ship COD)…

Giao hàng nhanh là một trong những công ty vận chuyển đầu tiên chấp nhận rủi ro. Chiều lòng khách hàng để đáp ứng trọn gói những dịch vụ này cho các bên hợp tác. Tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa các đối tác với nhau.

Ban đầu Giao hàng nhanh chỉ là một đơn vị vận chuyển làm công việc giao nhận đầu – cuối đơn thuần. Sau 5 năm hình thành và phát triển Giao hàng nhanh đã hoàn thiện hệ thống, bắt đầu cung cấp trọn gói dịch vụ cho khách hàng. Áp dụng ở cả hai kênh bán hàng online và offline.

Những thành tích mà Giao hàng nhanh toàn quốc [GHN EXPRESS] đã đạt được trong thời gian qua: 

 -Với 10.000.000 đơn hàng được giao thành công trong mỗi tháng

- Hơn 100.000 shop online và doanh nghiệp đã tin dùng dịch vụ của GHN

- Đối tác chiến lược của Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,...

- Mạng lưới giao nhận phủ sóng 100% 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

- Đạt tốc độ xử lý lên đến 500.000 đơn hàng/ ngày.

Nhu cầu tuyển dụng của Giao hàng nhanh toàn quốc [GHN EXPRESS] - [GHN Tuyển Dụng]

Với mạng lưới phủ sóng toàn quốc 63 tỉnh thành lớn nhỏ, Giao hàng nhanh toàn quốc [GHN EXPRESS] đang xây dựng đội ngũ nhân viên giao hàng với lực lượng lớn, đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng, thuận tiện, an toàn cho khách hàng. Vì vậy, [GHN EXPRESS] tuyển dụng nhân viên giao hàng  trên khắp tất cả mọi miền, đặc biệt là khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. 

nhu cầu tuyển dụng của GHN

Nhân viên giao nhận hàng sẽ hưởng được những quyền lợi K.H.Ủ.N.G như thu nhập từ 8 triệu đến 15 triệu mỗi tháng; 

  • Hưởng được chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7; 

  • Được tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm do công ty tổ chức.

  • Được đào tạo nghiệp vụ CSKH chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu.

  • Mở rộng, quen biết được nhiều mối quan hệ, làm chủ thu nhập của bạn khi làm việc tại đây.

  • Và còn nhiều chính sách phúc lợi khác khi là nhân viên của GHN.

Những vị trí mà Giao Hàng Nhanh tuyển dụng có yêu cầu gì ?

1. Giao Hàng Nhanh tuyển dụng công việc giao hàng nhanh (Giao Hàng Nhanh tuyển dụng Shipper)

GHN tuyển dụng shipper

GHN tuyển dụng nhân viên giao hàng.

- Giao hàng: Nhận hàng từ kho của công ty và chuyển đến tận tay khách hàng (1 ngày 2 chuyến, sáng/chiều).

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng đang gửi hàng tại khu vực.

- Trả hàng: Trả các đơn hàng từ kho của công ty về cho các đối tác (Shop)

- Thời gian: từ 7h00 đến 17h00 (Xong sớm nghỉ sớm nhé)

- Được phân công tuyến đường cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.

2. Yêu cầu của một shipper mà Giao Hàng Nhanh tuyển dụng.

- Có xe gắn máy, điện thoại hệ điều hành Android để phục vụ quá trình giao hàng thuận tiện nhất.q

- Thông thuộc đường tại khu vực ứng tuyển để giao hàng nhanh nhất đảm bảo yêu cầu.

- Trung thực, thân thiện, giao tiếp tốt cũng là một yêu cầu của nhân viên giao hàng.

- Xử lý tình huống tốt, sức khỏe tốt vì tính chất công việc khắc nghiệt cần phải có sức khoẻ tốt

- Ăn nói lưu loát, tác phong nghiêm chỉnh.

- Có khả năng thuyết phục cơ bản.

- Ưu tiên từng có kinh nghiệm về sale.

Giao Hàng Nhanh tuyển dụng  - Những điều cần biết trước khi làm nhân viên giao hàng

1. Công việc dành cho những người đang cần công việc "chữa cháy"

Việc làm giao hàng không đòi hỏi yêu cầu về kiến thức và kĩ năng làm việc quá cao lại dễ kiếm ra tiền nên việc tuyển dụng nguồn lao động khá đơn giản. Ngày nay, các đơn vị giao hàng còn tuyển dụng cả cộng tác viên nhằm đảm bảo số lượng đơn hàng giao. Yếu tố này phù hợp với sinh viên, các bạn trẻ đang thiếu kinh nghiệm hay những người lao động có công việc không ổn định, đang tìm kiếm nguồn thu nhập thêm,...

GHN tuyển dụng

2. Tính chất công việc GHN tuyển dụng khá khắc nghiệt 

Nhân viên giao hàng là người trung gian giữa người gửi với người nhận. Họ có trách nhiệm vận chuyển, bảo quản hàng hóa đến tận nơi cho người sử dụng dịch vụ. Nghe phần mô tả nghề nghiệp, nhiều người nghĩ rằng công việc này dễ làm và dễ hái ra tiền nhưng thực tế khi bắt đầu vào guồng quay rồi mới biết thật không đơn giản như trong tưởng tượng.

Thương mại điện tử được đẩy mạnh, số lượng đặt hàng tăng nhanh chóng. Điều đó dẫn đến việc một nhân viên giao hàng phải tiếp nhận đến hàng chục đơn một ngày. Thời gian làm việc của một nhân viên giao hàng tùy thuộc vào số lượng đơn, có khi phải làm việc liên tục ngoài trời trong 10 tiếng. Dù nắng dù mưa, họ vẫn bất chấp lướt trên mọi nẻo đường, đảm bảo đúng thời gian. Có đôi khi nhân viên giao hàng phải chờ cả tiếng đồng hồ chỉ một món đồ bé xíu xiu mà không hề phàn nàn một chút nào. Có lại lúc gặp khách hàng khó tính còn bị nói cho vài câu khá gay gắt nhưng vẫn không hề tỏ ra thái độ bực nhọc. Tất cả đã cho thấy sự tận lòng của nhân viên giao hàng đổi lấy sự hài lòng nhất của khách hàng.

tính chất công việc của nhân viên GHN

Tính chất khắc nghiệt như vậy nên các đơn vị giao hàng thường tuyển dụng lao động từ 18 – 45 tuổi, thường là nam giới để tạo ra một đội ngũ nhanh nhẹn và tràn đầy năng lượng, duy trì được doanh số của công ty.

3. Mức lương hấp dẫn mà GHN tuyển dụng nhân sự

Chế độ lương bổng của nhân viên giao hàng tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Họ làm việc với năng suất càng cao, càng giải quyết được nhiều đơn hàng, nhận được lời đánh giá tốt của khách hàng,... thì mức lương có thể lên tới 20 triệu đồng/tháng hoặc hơn nữa. Nếu bạn giải quyết đơn hàng chậm, các yếu tố đánh giá kém thì chỉ nhận được mức lương cứng trung bình là 7 triệu đồng/ tháng.

Đối với các cộng tác viên giao hàng, lương hưởng cũng dựa vào các tiêu chí như nhân viên chính thức nhưng có thể đăng kí vào thời điểm giao hàng mình muốn. Giao Hàng Nhanh tuyển dụng nhân viên lương một tháng rơi vào tầm 3-4 triệu đồng. Mức lương này tương đối đủ cho các bạn sinh viên cá kiếm hay người lao động muốn tìm việc làm thêm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như những kinh nghiệm để đi phỏng vấn tại GIAO HÀNG NHANH [GHN EXPRESS]  mà viecoi.vn  muốn chia sẻ với các bạn, chúc các bạn thành công nhé!

GIAO HÀNG NHANH TUYỂN DỤNG - GHN Tuyển Dụng

VIỆC LÀM GIAO HÀNG

VIỆC LÀM GIAO HÀNG TPHCM

Từ khóa:

Phỏng Vấn Tuyển Dụng Kinh Nghiệm Phỏng Vấn giao hàng nhanh

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

FAMILY MART TUYỂN DỤNG - NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI PHỎNG VẤN TẠI FAMILY MART

Family Mart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản (công ty family mart tuyển dụng). Hiện đã có mặt tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người Việt thường cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của các cửa hàng tiện lợi này trên mọi con đường, các bạn trẻ đặc biệt là đối tượng sinh viên cũng đang tìm kiếm cơ hội việc làm tại Family Mart khi môi trường làm việc khá ổn định và tránh các trường hợp lừa đảo bên ngoài.


2

TUYỂN DỤNG CIRCLE K - NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT!

Tìm kiếm được công việc phù hợp với mục tiêu của  bản thân là vấn đề làm nhiều người đang cảm thấy đau đầu. Hiện nay, Ở các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà  Nội và Sài Gòn thì mọi người chắc hẳn không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng Circle K. Đây là một môi trường làm việc năng động mà nhiều bạn trẻ muốn tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm tiêu đề Circle K tuyển dụng tại nơi bạn đang sống thì chắc chắn cần chú ý đến những vấn đề mà Viecoi giới thiệu sau đây.


3

3 PHÚT GIỚI THIỆU BẢN THÂN - CÁCH GÂY ẤN TƯỢNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Để mở đầu bất kì một cuộc giao tiếp mới nào thì việc có cách giới thiệu bản thân ấn tượng sẽ tạo tiền đề và tiếp nối cho cuộc giao tiếp đó thuận tiện và thành công hơn cũng như hỗ trợ công việc hiệu quả.


4

CGV TUYỂN DỤNG 2022 - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI ỨNG TUYỂN

CGV được biết đến là một hệ thống nhà phát hành và cụm rạp chiếu phim xếp ở thứ hạng số một tại Việt Nam. Hãy cùng với viecoi.vn cập nhật những thông tin tuyển của CGV để không phải bỏ lỡ những cơ hội làm việc hấp dẫn nhé! Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại, CGV đã chiếm được tình cảm yêu mến của các khách hàng muốn tới đây để trải nghiệm. Không những thế, đây cũng là một trong những địa điểm việc làm hấp dẫn mà các bạn trẻ muốn hướng đến. Vậy, bạn đã biết làm cách làm để trở thành một nhân viên của CGV chưa? Những lưu ý sau đây có thể sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích để ứng tuyển vào CGV, hãy cùng tìm hiểu nhé!


5

Siêu Thị Vinmart Tuyển Dụng - Các Vị Trí Được Nhà Tuyển Dụng Vinmart Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự lớn mạnh của Vingroup thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng lớn mạnh. Theo đó thì hệ thống siêu thị Vinmart cũng ngày càng tuyển dụng rất nhiều vị trí như: nhân viên thu ngân,  bán hàng, giám sát ngành hàng, quản lý kho,… Nếu bạn muốn được trở thành một thành viên của Vingroup – một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay với môi trường làm việc, chế độ hấp dẫn, có nhiều cơ hội thăng tiến thì hãy ứng tuyển vào các vị trí dưới đây nhé.


6

CÔNG TY SỮA VINAMILK TUYỂN DỤNG 2022 - TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN NĂM 2022

Ở Việt Nam, nhắc tới Vinamilk chắc hẳn ai cũng muốn được làm ở trong một tập đoàn lớn như vậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và may mắn để được làm ở một tập đoàn lớn như vậy. Nếu bạn không có hoặc ít kinh nghiệm mà muốn làm lãnh đạo cũng như muốn làm việc tại đây thì hãy tìm hiểu kỹ phương thức mà Vinamilk tuyển dụng trong bài viết sau đây.


7

MỘT SỐ CÂU HỎI PHỎNG VẤN XIN VIỆC VỚI TEAM LEADER

Team leader là đội ngũ lãnh đạo phân công nhiệm vụ và giám sát hiệu suất của các thành viên trong nhóm để tăng năng suất và đạt được mục tiêu. Họ cũng chịu trách nhiệm báo cáo kết quả và giải quyết xung đột tiềm năng. 


8

VIETCOMBANK TUYỂN DỤNG 2022 - QUY TRÌNH THI TUYỂN VÀO NGÂN HÀNG

Nói về 4 “ông lớn” của lĩnh vực Ngân hàng nhà nước thì không thể không nhắc đến Vietcombank – Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Với quy mô tổng tài sản lên tới 50 tỷ USD (tính đến ngày 18/05/2019) và giá trị vốn hóa cao nhất trong các tổ chức tín dụng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Vietcombank luôn khẳng định được vị thế của bản thân trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính.


9

SHOPEE TUYỂN DỤNG - BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VƯỢT QUA NHỮNG VÒNG PHỎNG VẤN

Một nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đó chính là Shopee, một nền tảng lớn mở ra nhiều cơ hội làm việc cho người lao động. Năm nay, Shopee tổ chức khởi động chương trình “chiêu mộ nhân tài” với chiến dịch Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global Leaders Programme  (GLP) - chương trình tuyển dụng hot nhất tại Shopee. Hãy cùng viecoi.vn tìm hiểu và nắm bắt một số bí quyết để giúp bạn trở thành một trong những nhà lãnh đạo tài ba của Shopee ngay từ bây giờ nhé!


10

MB BANK TUYỂN DỤNG - KINH NGHIỆM ỨNG TUYỂN VÀ PHỎNG VẤN

Có thể nói, Ngân hàng TMCP Quân đội là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu thuộc phạm vi khối tài chính - ngân hàng hiện nay. Điều này tạo ra không ít cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, được tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được quy cách ứng tuyển cũng như chính sách về việc làm của Ngân hàng TMCP Quân đội. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết sau nếu bạn không muốn bị thất bại trong tâm thế hoang mang khi ứng tuyển tại Ngân hàng TMCP Quân đội nhé!


 

Gợi ý việc làm