Đang xử lý

BLACK FRIDAY 2022 - CƠ HỘI SĂN SALE KHỦNG NHẤT NĂM CÙNG VIECOI.VN

Black Friday bắt nguồn từ Mỹ, đến nay đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên Thế Giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đây là cơ hội mua sắm tất cả sản phẩm, dịch vụ với chi phí tiết kiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn vẫn chưa biết đến Black Friday 2022 là gì? Diễn ra ngày nào? Ưu đãi ra sao? thì hãy tham khảo những chia sẻ của viecoi.vn nhé!
  • 21/03/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 2127

Black Friday là gì?

1. Black Friday là ngày nào?

Black Friday hay còn gọi là Thứ sáu đen tối hay Thứ sáu đen, diễn ra hàng năm vào ngày thứ 6 của tuần thứ 4 tháng 11, sau lễ Tạ ơn 1 ngày. Nguồn gốc từ người Mỹ nhận thấy nhu cầu mua sắm tăng cao các tháng cuối năm, nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh đồng loạt giảm giá, nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng. Sự kiện này lặp lại nhiều năm liền và trở thành ngày hội mua sắm Black Friday. Tên gọi có vẻ ma mị, huyền bí nhưng thực chất ý nghĩa rất tích cực, chứa đựng sự bất ngờ từ các chiến dịch, chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp kinh doanh.
Black Friday 2022 diễn ra ngày 25/11/2022. Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày hội ưu đãi lớn nhất năm?

2. Ý nghĩa ngày Black Friday

Không dễ để một sự kiện có thể thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng toàn thế giới nhưng Black Friday đã tạo nên cơn sốt mua sắm bằng những ý nghĩa khác biệt.

  • Người tiêu dùng tiết kiệm chi phí

Vào ngày thứ sáu đen tối, các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra rất nhiều chiến dịch giảm giá nhằm cạnh tranh để thu hút khách hàng. Vì thế, người tiêu dùng có thể mua sắm với mức giá giảm ít nhất 10-30% hoặc chạm đáy giảm tới 90%. Khách hàng đã tiết kiệm được khoản lớn chi phí mua sắm, đặc biệt là vào các tháng cuối năm, cận Tết thì điều này càng ý nghĩa.

  • Doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận

Theo nguồn gốc của ngày hội giảm giá này, màu đen dùng để ghi những khoản lợi nhuận của doanh nghiệp còn màu đỏ là các khoản thu lỗ. Vì thế, “Black” trong Black Friday là dấu hiệu, cơ hội cho các doanh nghiệp thu về lợi nhuận cao trong ngày hội mua sắm này.

3. Các chương trình Black Friday sale

  • Hạ giá cho người đến sớm: Tạo hiệu ứng đám đông, giá giảm kịch sàn chỉ áp dụng cho 30 khách hàng đến sớm nhất. Chương trình thường áp dụng cho các sản phẩm cao cấp với mức giá khó lòng mua được.
  • Mua càng nhiều giảm càng nhiều: “Mua 3 tặng 1, Mua 1 giảm 10%, mua 2 giảm 20%, mua 3 giảm 30%” nhằm khuyến khích khách hàng mua càng nhiều càng tiết kiệm. 
  • Thêm nhiều ưu đãi: Thêm ưu đãi Freeship, tặng thêm sản phẩm, Vouchers, nhân đôi tích điểm cho khách hàng,...
  • Flash Sale: Khuyến mãi chỉ diễn ra trong 1-2 giờ cố định như Black Friday các sản phẩm giảm 20% nhưng từ 8h đến 9h giảm cực sốc 50%.
  • Trích doanh thu cho thiện quyện: Kêu gọi mọi người mua sản phẩm giảm giá và hứa sẽ trích một phần doanh thu đóng góp cho các tổ chức từ thiện.

Ưu đãi cực hot trong ngày thứ 6 đen tối tại VIECOI.VN

Hưởng ứng ngày hội mua sắm giảm giá Black Friday, VIECOI.VN cũng mong muốn mang đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Chương trình chỉ diễn ra 2 ngày duy nhất, GIẢM 50% khi mua gói Tiện Lợi (320 kim cương), từ 5.600.000đ giảm còn 2.800.000đ (*Giá chưa bao gồm 8% VAT).

Đây là đợt sale lớn nhất và duy nhất trong năm 2022 tại VIECOI.VN. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng mua gói và thanh toán từ 0h ngày 24/11/2022 đến 23h59 ngày 25/11/2022. Lưu ý giá ưu đãi chỉ áp dụng 1 lần/khách hàng. Hãy ghi chú thời gian và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận giá tuyển dụng cực “hời” bạn nhé!

Nếu bạn vẫn chưa biết đến dịch vụ đăng tin tuyển dụng và tìm hồ sơ ứng viên trên VIECOI.VN, hãy đăng ký tài khoản và sử dụng các ưu đãi miễn phí.

  Giới thiệu đăng tin tuyển dụng miễn phí

Bạn quan tâm đến các gói dịch vụ của chúng tôi, kim cương dùng để làm gì? Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. 

Mua gói ngay

Làm sao để không bỏ lỡ đợt sale khủng nhất năm

Hãy đặt thông báo vì chương trình chỉ áp dụng trong ngày 2 ngày 24-25/11/2022! Đăng nhập vào tài khoản chọn mua gói và hoàn tất thanh toán là bạn đã có được 320 kim cương với giá siêu “hạt dẻ”. Kim cương được sử dụng để đăng tin tuyển dụng, xem CV ứng viên, đẩy tin, tuyển gấp,... Chương trình áp dụng cho tất cả nhà tuyển dụng của VIECOI.VN, nếu bạn chưa có tài khoản nhà tuyển dụng hãy đăng ký ngay. 

  Đăng ký nhanh tài khoản nhà tuyển dụng

Từ khóa:

Tuyển Dụng Trang Web Tuyển Dụng Đăng Tin Tuyển Dụng Miễn Phí đăng Tin Tuyển Dụng

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Công việc quản lý nhân sự không hề dễ dàng gì, nhất là khi nguồn nhân lực còn yếu kém. Người quản lý nhân sự chưa được chuyên nghiệp.


2

Chuyên viên tuyển dụng cần kỹ năng gì?

Nhân sự chính là tài sản lớn nhất và quan trọng nhất của công ty, kinh tế càng phát triển sự cạnh tranh càng trở nên khốc liệt, vai trò của chuyên viên nhân sự trong công ty càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.


3

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Hồ sơ công việc, còn được gọi là mô tả công việc, tóm tắt các chi tiết của một vị trí. Một mục tiêu chính của hồ sơ công việc là giúp người quản lý tuyển dụng xác định liệu các ứng cử viên có phù hợp với vị trí hay không. Hồ sơ công việc là một công cụ được sử dụng bởi các chuyên gia nguồn nhân lực để mô tả đầy đủ các chức năng liên quan đến vai trò việc làm cá nhân. Nó cũng vạch ra các tiêu chuẩn và trình độ giáo dục cần thiết cho một vị trí. Hồ sơ công việc có thể giúp các nhà quản lý nhân sự


4

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.


5

PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI NHẬT

Bạn có biết nơi nào chỉ dành cho những con người làm hết sức chơi hết mình không, tôi biết có một nơi mà ở đó là những con người làm việc chăm chỉ, sáng tạo suốt cả ngày nhưng không hề than phiền về điều đó, một phong cách làm việc riêng đã tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, bạn đã từng nghe đến cái tên Honda, Toyota, Missushita…


6

MỨC LƯƠNG CÓ PHẢI LÀ YẾU TỐ ĐẦU TIÊN THU HÚT NHÂN TÀI?

Trong môi trường kinh kinh doanh mà tính cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, nhân tố con người ngày càng trở nên quan trọng, vì vậy mà các doanh nghiệp phải có những chính sách để có thể thu hút được nhân tài, giữ chân được họ cống hiến cho công ty, điều đó không hề dễ dàng nếu như không có chiến lược cụ thể.


7

HỌC HỎI PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI NHẬT

Nói đến tác phong làm việc chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến người Nhật, không phải tự nhiên mà người Nhật được cả thế giới xem trọng tác phong làm việc của họ, vậy điều gì đã giúp họ thành công như thế.


8

ĐẠO ĐỨC LÀM VIỆC NƠI CÔNG SỞ

Nơi công sở là một tập thể gắn kết với nhau trong công việc và hoạt động chung của công ty đơn vị đó, vì thế sự tôn trọng lắng inghe nhau là điều hết sức cần thiết mà người ta gọi đó là “ đạo đức nghề nghiệp nơi công sở “


9

NHỮNG KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM KHI THAM GIA CÔNG TÁC CÙNG ĐỒNG ĐỘI

Ứng xử linh hoạt và cách làm việc hiệu quả cùng đội nhóm sẽ phản ánh tính chuyên nghiệp trong mỗi cá nhân đáp ứng yêu cầu công việc.


10

KHÍCH LỆ TINH THẦN LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

Không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để động viên, khích lệ nhân viên, nhưng việc nâng cao giá trị của công ty và tôn trọng những giá trị của nhân viên là điều cần thiết vì nhờ có nhân viên mà doanh nghiệp mới có thể thành công. Người lãnh đạo biết cách động viên, khích lệ sẽ giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn.


 

Gợi ý việc làm