Đang xử lý

 Việc làm  /  Khác /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIẾNG NHẬT VÀ TIẾNG ANH - VIỆC LÀM TẠI NHÀ tại Khác - Zenmarket

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIẾNG NHẬT VÀ TIẾNG ANH - VIỆC LÀM TẠI NHÀ tại Khác - Zenmarket

2,300,000 - 7,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Lương theo giờ: yên Nhật/giờ ~, VNĐ/ giờ
Hình thức: Bán thời gian (Part-time), làm tại nhà (Remote)

Mô tả công việc:
Chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ mua hàng Nhật hộ khách hàng trên toàn thế giới.
Hiện chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên hỗ trợ khách hàng có năng lực tiếng Nhật và tiếng Anh.

Yêu cầu:
Tiếng Nhật trình độ JLPT N2 trở lên
Tiếng Anh trình độ Intermediate hoặc hơn
Có khả năng làm đến khoảng 20 giờ một tuần, trong đó ít nhất có 6 giờ làm việc vào thứ 7 hoặc chủ nhật.
Có thể làm việc trên 6 tháng
Năng lực máy tính cơ bản, có mạng kết nối internet nhanh, có khả năng đánh máy tiếng Nhật.
Có tinh thần trách nhiệm, lịch sự, tỉ mỉ, đúng giờ.

Môi trường và điều kiện làm việc:
Làm tại gia, có máy tính kết nối mạng.
Chỉ liên hệ và giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn (không có hỗ trợ qua điện thoại).
Ngôn ngữ giao tiếp: Tiếng Nhật, Tiếng Việt, tiếng Anh (nếu biết thêm ngôn ngữ khác là một điểm cộng lớn).
Có thể chọn thời gian và giờ làm việc.
Lương theo giờyên ~ VND/giờ). Thu nhập ổn định mỗi tháng.

Nhiệm vụ:
Nhân viên hỗ trợ chịu trách nhiệm giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ lựa chọn hàng hóa, giải đáp thắc mắc về mô tả sản phẩm, phương thức vận chuyển, v.v., cũng như kiểm tra tình trạng sẵn hàng của sản phẩm và kiểm giá sản phẩm tại các cửa hàng trực tuyến tại Nhật Bản .
Các ứng viên quan tâm vui lòng viết một đoạn PR bản thân ngắn bằng tiếng Nhậtcâu về bản thân bạn và lý do bạn nghĩ vị trí đang được tuyển dụng này là dành cho bạn), cũng như cung cấp sơ yếu lý lịch (CV) bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.

Liên hệ nộp hồ sơ:
Vui lòng gửi CV của bạn đến địa chỉ email:
  40-60 triệu VNĐ
 05/04/2024