Đang xử lý

Tg Vina Arks

Tg Vina Arks


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Tg Vina Arks

Tg Vina Arks


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Chúng tôi hoạt động với mục tiêu làm cho công việc kinh doanh của những doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam đạt được thành công lớn, hạn chế tối thiểu rủi ro.

Đối với công tác tuyển dụng, chúng tôi đảm bảo sẽ không phát sinh thêm bất kì phí dịch vụ nào khác sau 60 ngày ứng viên nhận việc. Để giảm thiểu những rủi ro từ ứng viên, chúng tôi luôn tự hào về dich vụ thay thế ứng viên với tỉ lệ thành công cao. Về phí dịch vụ, công ty chúng tôi không đặt ra mức phí tối thiểu như phần lớn các công ty cùng dịch vụ khác. Ngoài ra, với việc có thể đánh giá năng lực của ứng viên cũng như xem xét mặt bằng lương, chúng tôi tin rằng công ty chúng tôi có thể giới thiệu những ứng viên tiềm năng với mức lương phù hợp trong tương lai.

Về hoạt động tư vấn khác, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý công ty và giải thích một cách dễ hiểu các chính sách, luật lao động tại Việt Nam.

Chúng tôi hiểu được những điểm mạnh, điểm yếu của ứng viên cũng như sự khác biệt giữa Việt Nam và Nhật Bản, nên hãy liên hệ với chúng tôi khi quý công ty có những thắc mắc về quản lý và tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Hai
60 Hai Ba Trung, Quan 1 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tg Vina Arks đang tuyển dụng vị trí:

  20-30 triệu VNĐ
 07/06/2023

Quản lý sản xuất

13-20 triệu VNĐ
15/06/2023
  13-20 triệu VNĐ
 15/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây